Ý tưởng 1. tháng 7: hiện nay danh sách khách hàng gọi trùng lặp quá nhiều, khách hàng phản ánh bị làm phiền quá nhiều, nên tổng hợp danh sách, những khách hàng đang làm với VC để lưu ý nhân viên bán hàng hạn chế gọi, tập trung chăm sóc, gọi điện các đơn vị tiềm năng, khách hàng chưa làm với VC, khai thác nhu cầu của khách hàng triệt để.
Slogan: VietCert-dịch vụ chuyên nghiệp
"Ý tưởng 2.tháng 7: Ý tưởng 2. tháng 7: Khi nhận được KQTN từ phòng thử nghiệm, nếu kinh doanh hỗ trợ đi lấy kết quả đề nghị gửi trả ngay kết quả đó cho kỹ thuật, kinh doanh và cả kỹ thuật phải có trách nhiệm lưu lại bản kết quả đó (gồm cả bản scan), tránh một số trường hợp đã lấy kết quả rồi nhưng đến khi cần thì tìm lại không thấy, rất mất thời gian. Em cảm ơn
Slogan: VietCert-sáng tạo-chất lượng"
www.vietcert.org
PHÒNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG
MS.MỸ: 0903.516.399
Tổ chức chứng nhận iso 9001, 14001, 22000, haccp, vietgap, công bố, hợp chuẩn, hợp quy sản phẩm, thực phẩm, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi, điện tử, đồ chơi trẻ em, thép làm cốt bê tông, tương thích điện từ, hiệu chuẩn, kiểm định, thức ăn thủy sản, nông nghiệp hữu cơ, kiểm tra nhà nước, thử nghiệm...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét