Ý tưởng 1/tháng 4: Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn, quyết định khách hàng có quay trở lại với chúng ta khi đã sử dụng dịch vụ, và một khi được chăm sóc khách hàng tốt thì lượng khách hàng sẽ ngày càng tăng lên đáng kể nếu chúng ta biết cách duy trì thái độ chăm sóc khách hàng tốt. Em có ý kiến nên thành lập email marketing để chúc mừng khách hàng vào các ngày lễ, nghỉ, ngày kỉ niệm thành lập kinh doanh của đơn vị nhằm tri ân khách hàng và cố gắng xây dựng mối thâm tình ngày một khăng khít với họ.
Slogan: Yêu chất lượng tốt, hãy đến với VietCert.
Ý tưởng 2. tháng 4: Nên xây dựng một diễn đàn liên quan đến chứng nhận hợp quy, ISO,...-đây sẽ là nơi giao lưu, trao đổi kiến thức liên quan đến lĩnh vực chứng nhận, tìm cách lôi kéo nhiều người tham gia vào diễn đàn, trao đổi ý kiến từ đó giới thiệu, quảng bá VietCert==> tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng.
Slogan: VIETCERT - niềm tin cho mọi doanh nghiệp.
www.vietcert.org
PHÒNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG
MS.MỸ: 0903.516.399
Tổ chức chứng nhận iso 9001, 14001, 22000, haccp, vietgap, công bố, hợp chuẩn, hợp quy sản phẩm, thực phẩm, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi, điện tử, đồ chơi trẻ em, thép làm cốt bê tông, tương thích điện từ, hiệu chuẩn, kiểm định, thức ăn thủy sản, nông nghiệp hữu cơ, kiểm tra nhà nước, thử nghiệm...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét