Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Ý tưởng 1, 2 tháng 5 - Ngọc Huyền

Ý tưởng 1: Đối với việc nhận và gửi mẫu, nên có một tem mẫu thống nhất: Tên công ty, nhân viên phụ trách, tên mẫu, đơn vị thử nghiệm ... Ngay khi nhận mẫu phải xác nhận ngay để tránh nhầm lẫn và thất lạc mẫu, gửi mẫu để thử kịp thời Ý tưởng 2: Những khách hàng đã làm với Vietcert của nhân viên cũ thì bàn giao lại cụ thể tình hình thực hiện cho nhân viên trong phòng nắm rõ và liên lạc lại, bên cạnh đó cũng có thư cảm ơn và những hỗ trợ (chi phí, quà tặng ...) khi KH thực hiện tái chứng nhận lại với chúng ta Slogan: Vietcert - Chất lượng đi cùng dịch vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét