Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Ý tưởng 1,2,3 tháng 2_Thu Hà

YT 1: Về việc cài đặt chuyển hướng cuộc gọi công ty sang số cá nhân, việc này phải bắt buộc khi nhân viên được giao cho điện thoại để liên hệ KH, để tránh trường hợp bỏ lỡ cuộc gọi của KH. Hiện nay cũng có một số anh chị kinh doanh đã thực hiện nhưng vẫn có nhiều bạn chưa biết, nên em nghĩ cần phổ biến ngay từ đầu khi bàn giao điện thoại công ty cho nhân viên YT2: Công ty nên thuê một nhân viên làm tạp vụ (có thể thuê theo ca vào buổi sáng từ 6h-8h) Vì công việc đã phân về chuyên môn hóa nên lượng việc ngày càng nhiều, để đảm bảo nước non đầy đủ cho sếp, mọi người vào làm việc đúng giờ. Nhân viên này lo việc nước non, dọn dẹp vệ sinh ở ngoài, còn việc vệ sinh phòng làm việc chỗ ngồi là nhiệm vụ của toàn thể công ty, của nhân viên nên vẫn thực hiện như bình thường. YT3: Hiện nay công ty không có kệ để mũ bảo hiểm còn kệ để dép rất lộn xộn, nên 1 là đầu tư một kệ mới phân tầng ra để dép và để mũ bảo hiểm, hai là có một kệ để mũ bảo hiểm riêng. Khi nhìn vào sẽ có mỹ quan và vệ sinh sạch sẽ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét