Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Ý TƯỞNG THÁNG 3

Ý tưởng 1/tháng 3: để phục vụ tốt cho việc gọi điện, chăm sóc khách hàng, em có ý kiến nên bổ sung thêm điện thoại cho các bạn nhân viên mới, những điện thoại hư hỏng nên được đổi mới và nên bổ sung thêm điện thoại viettel vì hiện tại phòng kinh doanh chỉ có một cái đt viettel. Slogan: VietCert- Sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Ý tưởng 2. tháng 3: Khách hàng luôn muốn sử dụng dịch vụ đảm bảo chất lượng, ngoài điều đó họ còn muốn được hưởng những ưu đãi hoặc được tặng một cái gì đó miễn phí từ phía doanh nghiệp để họ thấy mình đang được quan tâm, đang được phục vụ==> từ đó trở thành khách hàng trung thành với mình. Xuất phát từ điều đó em nghĩ mỗi khi làm việc với bất kì một khách hàng nào nên nói rõ những ưu đãi họ sẽ nhận được từ phía mình như nếu đã từng làm CNHQ với mình thì chi phí chứng nhận lại sau này sẽ được hỗ trợ giá, mình sẽ có một phần quà nhỏ như ba lô, mũ bảo hiểm,... in hình VietCert để tặng cho khách hàng. Slogan: VietCert-Bạn đường tin cậy cho khách hàng.
www.vietcert.org
PHÒNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG
MS.MỸ: 0903.516.399

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét