Ý
tưởng 1: Hiện tại trong hồ sơ đánh giá chuyên gia gửi về mục Ý kiến của KH thường
bỏ trống và kỹ thuật thường ghi tay vào đó. Để có thể đồng nhất hồ sơ, chuyên
gia khi đi đánh giá nên đánh máy mục này, sau đó in ra ký hồ sơ sẽ đẹp, tiết kiệm
thời gian, đồng thời phản ánh ý kiến chân thực của khách hàng khi chuyên gia đi
đánh giá.
Ý tưởng 2: Form báo cáo thực hiện hành động khắc phục trong HSDG: mục ký
tên của khách hàng nằm ở giữa trang giấy khiến cho khách hàng không thể nhận biết
được để ký, 9/10 hồ sơ gửi về khách hàng đều ký thiếu mục này và phải gửi ký lại
rất mất công. Em nghĩ nên chuyển mục ký tên của khách hàng xuống cuối cùng hoặc
chia làm 2 trang để khách hàng dễ kýwww.vietcert.org
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét