Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Ý tưởng 1,2 - Tháng 3 - Lượng

Ý tưởng 1: Hiện tại trong hồ sơ đánh giá chuyên gia gửi về mục Ý kiến của KH thường bỏ trống và kỹ thuật thường ghi tay vào đó. Để có thể đồng nhất hồ sơ, chuyên gia khi đi đánh giá nên đánh máy mục này, sau đó in ra ký hồ sơ sẽ đẹp, tiết kiệm thời gian, đồng thời phản ánh ý kiến chân thực của khách hàng khi chuyên gia đi đánh giá.
Ý tưởng 2: Form báo cáo thực hiện hành động khắc phục trong HSDG: mục ký tên của khách hàng nằm ở giữa trang giấy khiến cho khách hàng không thể nhận biết được để ký, 9/10 hồ sơ gửi về khách hàng đều ký thiếu mục này và phải gửi ký lại rất mất công. Em nghĩ nên chuyển mục ký tên của khách hàng xuống cuối cùng hoặc chia làm 2 trang  để khách hàng dễ ký
www.vietcert.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét