Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 - 0903 513 929

Nâng cao chất lượng để tạo ưu thế cạnh tranh. Phiên bản cập nhật chứng nhận ISO 9001: 2015 đã ban hành.

THÁCH THỨC KINH DOANH

Các doanh nghiệp thành công hiện nay là những doanh nghiệp chú trọng đến chất lượng trong hoạt động kinh doanh của mình từ phương thức thực hiện đến việc chuẩn hoá dịch vụ khách hàng và chất lượng các sản phẩm mà họ cung cấp.
Đây là tầm nhìn chiến lược để nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu và đảm bảo tổ chức doanh nghiệp được trang bị tốt hơn để dành được những cơ hội kinh doanh mới trong một thương trường quốc tế ngày càng cạnh tranh hơn.

GIẢI PHÁP

Bản dự thảo cuối cùng của tiêu chuẩn ISO 9001 2015 đã được ban hành, tiến trình chuyển đổi đã thực sự bắt đầu.
Đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn mới này, quý công ty sẽ có thể thỏa mãn các mong đợi của Khách hàng tốt hơn bằng cách cung cấp cấp các dịch vụ và sản phẩm với chất lượng cao và ổn định, đồng thời duy trì các mối quan hệ tương quan bền vững với các bên liên quan

ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, áp dụng cho mọi tổ chức doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, mọi thành phần kinh tế và mọi hình thức hoạt động kinh doanh. Tiêu chuẩn này được xây dựng dựa trên tám nguyên tắc quản lý chất lượng (gồm tất cả những nguyên tắc cơ bản để thành công trong kinh doanh):
 Hướng đến khách hàng
 Sự lãnh đạo
 Sự tham gia của đội ngũ
 Cách tiếp cận theo quá trình
 Cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý
 Cải tiến liên tục
 Quyết định dựa trên sự kiện
 Quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung cấp

Lợi ích chủ yếu của ISO 9001 là gì?
 Minh chứng cam kết của tổ chức doanh nghiệp về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
 Đảm bảo rằng sản phẩm hay dịch vụ của tổ chức doanh nghiệp thực sự đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, các yêu cầu về luật pháp và luật định áp dụng.
 Là chuẩn mực cho phép tổ chức doanh nghiệp đo lường được sự tiến bộ hướng tới việc cải tiến liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh.
 Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức doanh nghiệp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • Tại sao chúng tôi cần áp dụng ISO 9001?
    Khách hàng quyết định sự sống còn của doanh nghiệp! Để giữ khách hàng – và làm cho khách hàng hài lòng – sản phẩm hay dịch vụ của tổ chức doanh nghiệp phải thoả mãn các yêu cầu của khách hàng. Tiêu chuẩn ISO 9001 cung cấp một cơ cấu tiếp cận theo hệ thống để giúp tổ chức doanh nghiệp quản lý các quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh đáp ứng và thỏa mãn các yêu cầu trên.
  • Những khác biệt chính giữa phiên bản ISO 9001 2008 và phiên bản ISO 9001 2015?
    ISO 9001:2015 được tạo thành dựa trên các yêu cầu liên quan đến các khía cạnh của một hệ thống quản lý chất lượng.
    Về cấu trúc: ISO 9001:2015 có 10 điều khoản tương ứng với chu trình PDCA. Điều khoản 4 đến 7 - Plan, Điều khoản 8 - Do, Điều khoản 9 - Check, Điều khoản 10 - Act
    Về thuật ngữ: có 69 thuật ngữ mới được đưa vào phiên bản ISO 9001:2015 với bố cục cụ thể hơn, dễ hiểu hơn và phạm vi sử dụng linh hoạt hơn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN

Ms Trịnh Lệ - 0903 513 929 / 01687 699 668
Mail: nghiepvu4@vietcert.org hoặc thile.vietcert@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét